DOGE Wallet

วิธีสมัคร DOGE Wallet
สมัครกระเป๋าเก็บเงินDogecoin ฟรี !!!
Dogecoin wallet คืออะไร ?
Dogecoin wallet คือ กระเป๋าเงินออนไลน์คล้ายๆเป็นธนาคารออนไลน์ซึ่งจะมีเลขบัญชีให้ใช้ และทำการรับ-ส่ง เงินบนโลกออนไลน์ได้

สมัครคลิก>>Dogechain
วิธีสมัคร Dogechain
1.หลักจากเข้าเว็บ Dogechain แล้วเลื่อนลงไปข้างล่างจะเห็นในส่วนของ Create wallet ให้เราทำการคลิกเข้าไป
2.จากนั้นทำการใส่ข้อมูลต่างๆลงไปให้ครบ และกดปุ่ม "Create wallet" เพื่อสมัคร
3.หลังจากนั้นให้ไปยืนยัน E-mail แล้วเราจะได้ Wallet ID ไว้สำหรับ Login ตามภาพด้านล่าง
4.ให้เราคลิกที่ Login เสร็จแล้วใส่ Wallet ID ที่เราได้มาและ Password ที่เราตั้งตามภาพด้านล่าง

5.ให้เราทำการ Backup Wallet ID โดยคลิกที่ Paper wallet ตามภาพด้านล่างก็เป็นอันเสร็จ
Dogecoin Address ของเรา
Dogecoin Address คือ เลขที่บัญทีของผู้ใช้งานDogecoinของเรา

เท่านี้เราก็จะมี Dogecoin Wallet ไว้ใช้แล้ว