BTC Wallet

วิธีสมัคร BTC Wallet


สมัครกระเป๋าเก็บเงินBitcoin ฟรี !!!
Bitcoin wallet คืออะไร ?
Bitcoin wallet คือ กระเป๋าเงินออนไลน์คล้ายๆเป็นธนาคารออนไลน์ซึ่งจะมีเลขบัญชีให้ใช้ และทำการรับ-ส่ง เงินบนโลกออนไลน์ได้
สมัครคลิก>>CoinBase
วิธีสมัคร CoinBase
1.หลักจากเข้าเว็บ CoinBase แล้วเลื่อนลงไปข้างล่างจะเห็นในส่วนของการสมัคร ให้เราทำการใส่ข้อมูลต่างๆลงไปให้ครบ และกดปุ่ม "Sign up" เพื่อสมัคร
2.หลังจากกดสมัครเสร็จแล้ว ระบบจะทำการส่ง email เพื่อให้เรายืนยันการสมัคร
วิธีการยืนยันอีเมลให้กดตามรูปด้านล่าง
ขั้นตอนต่อมาจะเป็น วิธีการ กดสร้าง Bitcoin address เพื่อใช้เป็น E-wallet
Bitcoin Address คือ เลขที่บัญทีของผู้ใช้งานBitcoin
1.หลังจากที่กดยืนยันการสมัครเสร็จแล้ว ให้ทำการ Log in ที่้เว็ป ของ Coinbase โดยใช้ email และ password ที่สมัคร
หลังจากที่เรา Log in เข้ามาใน Coinbase ได้ ให้กดตามรูปด้านล่าง Step 1 และ 2 ตามลำดับ
Step 1 กดที่ปุ่ม Account ของเรา เพื่อดูข้อมูลส่วนตัวของเรา
Step 2 กดที่ปุ่ม รับที่อยู่ Bitcoin เพื่อ รับ Bitcoin address
หลังจากที่กด รับ Bitcoin Address แล้ว ทาง Coinbase จะทำการสร้าง Bitcoin address ให้เราทำการ Copy ที่อยู่ Bitcoin address นี้ไว้เพื่อใช้งาน แนะนำว่าควร Copy เอา เพราะถ้าพิมพ์ผิดแม้แต่ตัวเดียว Bitcoin อาจจะไม่เข้ากระเป๋าได้

เท่านี้เราก็จะมี Bitcoin Wallet ไว้ใช้แล้ว